Máy vẽ kỹ thuật là gì - Máy in HP DesignJet

Máy vẽ là gì?

HP Designjet T795 - Một trong những dòng máy vẽ kỹ thuật A0 với công nghệ tiên tiến hiện nay của HP

Máy vẽ là máy in - và "vẽ" là một thuật ngữ được áp dụng hiện nay để mô tả những máy in đó in hình ảnh quy mô lớn hoặc bản vẽ, bản vẽ CAD thường cho thấy kế hoạch xây dựng hoặc kỹ thuật, hình ảnh POS, hoặc in vải lớn là thường là kích thước A1 hoặc A0 .

Về mặt kỹ thuật, nó là một từ đã lỗi thời, ngày nay với công nghệ phát triển hơn thuật ngữ plotter có thể được nhắc đến ít hơn. Nói cách khác, thuật ngữ "vẽ" thực sự mô tả các công nghệ ban đầu, theo đó bút vẽ vẽ trên giấy để tạo ra các bản vẽ. Mặc dù vẽ được thay thế cho hầu hết các phần của giữa những năm 1990, thuật ngữ "vẽ" Plotter!

Những ứng dụng được sử dụng cho máy vẽ?

Máy vẽ có một loạt các ứng dụng, vì nó có khả năng in hình ảnh quy mô lớn và có thể được sử dụng với nhiều loại khác nhau của các phương tiện truyền thông. Sử dụng điển hình bao gồm bản vẽ kiến ​​trúc, bản đồ, bảng hiệu quảng cáo lớn hay Poster trong các cửa hàng và siêu thị, in trưng bày nghệ thuật hoặc hình ảnh lớn, vv tùy chọn truyền thông bao gồm: nhựa vinyl, vải, vải, thẻ, giấy, phim, giấy dính, giấy Coated, giấy billboard vv và các phương tiện truyền thông có thể là tấm ăn hoặc cuộn cho ăn. Độ rộng phổ biến của phương tiện truyền thông mua thường là 24 ", 36", 42 ", 60" wide. Mực cũng biến và được cung cấp như mực nhuộm dựa, mực dựa trên sắc tố, và thuốc nhuộm hoặc chất màu mực UV (đối với in ấn ngoài trời, để ngăn chặn fading).

Ai đã sang chế nên máy vẽ?

Các công ty khác nhau làm ra máy vẽ như Hewlett Packard (HP), Roland, Canon và Oce. HP là nhà sản xuất lớn nhất và có thị phần lớn nhất cả ở Anh và trên toàn thế giới. Chúng tôi Công Nghệ Siêu Việt chuyên máy vẽ HP, tốt hơn được gọi là Designjets, bởi vì chúng được xây dựng tốt, đáng tin cậy, cung cấp giá trị tuyệt vời cho tiền (bao gồm cả cung cấp tiết kiệm về chi phí sở hữu khi so sánh với đối thủ cạnh tranh) và họ nhận được công việc làm!
Bạn cũng có thể nghe thấy thuật ngữ "máy in khổ lớn 'hoặc' máy in định dạng rộng" trong ngành công nghiệp để mô tả các máy này. Nếu bạn nhấp vào liên kết 'HP Designjet Showroom' ở trên bạn có thể thấy mô hình mới nhất của HP Designjet. Về bản chất, có máy in kỹ thuật (cho thích của kiến ​​trúc sư, kỹ sư và người sử dụng CAD khác) và máy in chất lượng ảnh (cho thích của đồ họa nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia).

( nguồn: sivitech.com )



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất