Thiết kế máy in A0 HP DesignJet theo nhu cầu khách hàng

HP Designjet T-series Portfolio Grows with New High-end eMultifunction Large Format Printers


PALO ALTO, Calif -. HP đã công bố các máy in HP Designjet T2500 eMultifunction (eMFP), trong đó tập mới các tính năng thiết kế định hướng khách hàng đến một thiết bị nhỏ gọn duy nhất mà quét, in và bản sao để giúp các nhóm cơ động cao cùng nhau làm việc tốt hơn và nhanh hơn.
Máy in A0 HP DesignJet T2500 với 2 cuộn giấy

Đối với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, xây dựng (AEC) và hệ thống thông tin địa lý (GIS) các công ty, cũng như các cơ quan chính phủ và khách hàng doanh nghiệp, quét khổ lớn các văn bản màu sắc là một trong những cách hiệu quả nhất để xem xét và giao tiếp thay đổi. Tuy nhiên, quét khổ lớn là một thời gian tiêu thụ và quá trình phức tạp. Ngoài ra, nhiều máy quét hiện nay vẫn là các thiết bị riêng biệt từ các máy in trong văn phòng, khổ lớn. 

Các máy in HP Designjet T2500 eMultifunction có máy scan, làm cho nó dễ dàng để quét và gửi bản phác thảo cho các thành viên, cũng như thay đổi tay chú Lồng ghép. Ngoài ra, thiết kế tiện dụng của máy in làm giảm đau điểm truyền thống với các tính năng giống như một đầu ra tích hợp khay xếp chồng, hai cuộn phương tiện truyền thông trước nạp với chuyển mạch thông minh và một màn hình cảm ứng trực quan cho phép cuộn giám sát phương tiện truyền thông và tình trạng xem các công việc in ấn

"Chúng tôi đang liên lạc thường xuyên với khách hàng của chúng tôi như các dự án phát triển, và chúng tôi thường xuyên làm việc qua nhiều vòng ý kiến ​​trước khi kế hoạch là cuối cùng," Debbie Garcia, điều phối viên dự án, nội địa Dịch vụ Kỹ thuật, Inc nói: "Trước đây khi khách hàng cung cấp thay đổi, chúng tôi phải quét trong phần tại một thời điểm. Với các máy in HP Designjet T2500 eMultifunction, bây giờ chúng ta có thể dễ dàng quét các kế hoạch lớn bao gồm những thay đổi tay ghi nhận và ngay lập tức cập nhật các tập tin thiết kế, giúp di chuyển các dự án chuyển tiếp nhanh hơn và cũng cho phép chúng tôi làm việc với các khách hàng của chúng tôi trong thời gian thực. "


Thiết kế mới máy in HP Designjet theo thông tin phản hồi của khách hàng

Được thiết kế cùng với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, các máy in HP Designjet T2500 eMultifunction có dấu chân nhỏ hơn 30 phần trăm so với người tiền nhiệm của nó. 

Sản lượng xếp khay tích hợp cung cấp căn hộ, bản in đối chiếu, giúp đội ở lại tổ chức giữa nhiều dự án. Với hai cuộn, phía trước phương tiện truyền thông tải, khách hàng có thể in các dự án yêu cầu các loại giấy khác nhau và kích cỡ mà không cần phải thay đổi các cuộn. Các máy in cũng cung cấp nhiều sự lựa chọn khác phương tiện truyền thông với khả năng in lên đến kích cỡ in AO / E. Ngoài ra, trực quan, màn hình cảm ứng đầy màu sắc cũng mang đến cho người dùng thêm vào kiểm soát với khả năng để quản lý hàng đợi công việc, chi phí in ấn theo dõi, in ảnh không viền (2) và xem xem trước bản in đúng.

Được xây dựng để gia tăng hiệu quả cho quy mô vừa và doanh nghiệp kinh doanh, thiết kế mới và các chức năng của máy in HP Designjet T2500 eMultifunction xây dựng trên sự giới thiệu gần đây của HP Designjet T920 và T1500 ePrinters .

Máy in A0 HP DesignJet T920PS 
"Chúng tôi đã nhìn thấy một sự thay đổi lớn trong cách kiến ​​trúc, kỹ thuật và xây dựng các công ty làm việc, phát triển từ các đội hoạt động trong một vị trí trung tâm vào một số ngày càng tăng của các nhóm làm việc từ xa với tăng cường hợp tác công ty-to-công ty", Ramon Mục sư, phó chủ tịch và nói tổng giám đốc, Large Format In ấn, HP. "Mở rộng các tính năng thiết kế mới của HP với một thiết bị đa chức năng này sẽ giúp nâng cao năng suất và nâng cao tất cả các loại môi trường làm việc."

Kết nối với các đám mây với HP Designjet ePrint & Share

Các danh mục HP Designjet ePrinter tính năng HP ePrint & Share Designjet , một dịch vụ web miễn phí mà làm cho nó dễ dàng để truy cập, xem và in các tài liệu khổ lớn bằng cách sử dụng một máy tính bảng Android hay Apple, một điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc một màn hình cảm ứng ePrinter. (3 )

Cùng với HP Designjet ePrint & Share, HP Designjet T2500 eMultifunction Máy in có kết nối web cho phép người dùng tự động lưu các bản sao của dự án đến các đám mây khi quét hoặc in. (3) Người dùng cũng có thể gửi email cho các dự án để in bằng cách gắn một PDF hoặc in khác tập -ready một email và gửi trực tiếp đến địa chỉ email chuyên dụng của ePrinter. (3)

Ghi chú:
(1) Các máy in HP Designjet T2500 eMultifunction có một dấu chân nhỏ hơn 30 phần trăm so với người tiền nhiệm của nó, là HP Designjet T2300 eMFP.

(2) Hình ảnh giấy là cần thiết để in ảnh không viền.

(3) Yêu cầu một tài khoản HP Designjet ePrint & Share, kết nối internet vào máy in và thiết bị kết nối internet có khả năng. Khi sử dụng các ứng dụng di động HP ePrint & Share Designjet, một tương thích Apple iOS hoặc thiết bị kết nối internet và Android được yêu cầu. Phí dữ liệu hoặc kết nối có thể được áp dụng. Thời gian in có thể khác nhau. Các thông tin có sẵn tại www.hp.com/go/eprintandshare .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất