HP mở rộng Designjet Z-series Portfolio với Giải pháp mới cho các cửa hàng sao chép

HP mở rộng Designjet Z-series Portfolio với Giải pháp mới cho các cửa hàng sao chép


Máy in Hp Designjet Z5400 Ps

PALO ALTO, Calif -.. HP hôm nay công bố mới HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter, mở rộng danh mục đầu tư Z-series HP Designjet với đa-roll đầu tiên, định dạng lớn ePrinter cho các cửa hàng sao chép (1)

Các máy in mới giúp khách hàng tăng dịch vụ in ấn của họ để giải quyết một loạt những yêu cầu mà không có một nguồn vốn đầu tư lớn.

Cửa hàng sao chép thường đáp ứng yêu cầu in khẩn cấp và đa dạng, vì vậy họ phụ thuộc vào các giải pháp mà có thể sản xuất một lượng lớn các ứng dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không ảnh hưởng chất lượng. HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter giúp cửa hàng copy đáp ứng những yêu cầu này.

The 44-inch (1,11 mét) thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng in ấn khổ lớn với chất lượng hình ảnh cao, chẳng hạn như áp phích, hình ảnh, bức tranh sơn dầu, in backlit, dấu hiệu trong nhà, point-of-sale áp phích, bản vẽ đường và bản đồ. Các HP ePrinter cung cấp giao hàng nhanh chóng các dự án hoàn thành với phương tiện truyền thông in ấn hai cuộn và các tính năng tự động chuyển đổi. Điều này làm tăng năng suất bằng cách giảm thời gian dành cho việc thay đổi phương tiện truyền thông cũng như thời gian chết ở giữa nhiều công việc in ấn.

Khách hàng bản sao cửa hàng mong thời gian quay vòng nhanh và in với tông màu phù hợp và chất lượng hình ảnh. HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter tính năng Multi-Dimensional HP thông minh Drop Vị trí Công nghệ, trong đó cung cấp các mức độ chính xác của màu sắc tăng cho hoạt động đáng tin cậy. Dựa trên phát hiện thả tự động và khả năng che thông minh, công nghệ phát hiện sau đó sửa chữa các lỗi vị trí mực trong khi in, để tăng hiệu quả và giảm thiểu chất thải.

"Trong ngành công nghiệp cạnh tranh cao này, HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter cho phép chúng tôi để mở rộng khả năng in ấn trong nhà của chúng tôi với một loạt các ứng dụng màu chất lượng cao," Brandon Harrop, giám đốc nghệ thuật, Express Imaging nói. "Chúng tôi có thể công việc in ngay bây giờ hoàn thành nhanh hơn với hai cuộn tính năng đa phương tiện của máy in và hy vọng sẽ tăng gấp ba lần kinh doanh của chúng tôi với một đa dạng hơn các dịch vụ in ấn."

Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với hiệu quả tăng và độ bền

Cửa hàng có thể sử dụng bản sao HP tức In ấn PRO để xem trước, cây trồng và dễ dàng in PDF, PostScript, HP-GL / 2, TIFF và JPEG tập tin. Ngoài ra, các kết nối web HP Designjet Z5400 có tính năng tự động cập nhật phần mềm, ổ đĩa flash USB hoặc in email, cũng như một màn hình cảm ứng màu sắc và in bản xem trước cho kiểm tra nhanh của bản in.

HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter cho phép các cửa hàng sao chép để sản xuất bền, in chịu nước có thể kéo dài tới 200 năm. (2) Các HP ePrinter sử dụng sáu HP Photo Mực với ba sắc thái khác nhau của màu đen để tạo ra chất lượng màu và đen hình ảnh -white với lên đến 2400 x 1200 điểm ảnh trên mỗi inch (dpi).

"Khách hàng của chúng tôi là liên tục chịu sức ép cạnh tranh để phân biệt các dịch vụ in ấn của họ và đáp ứng thời hạn chặt chẽ", Ramon Mục sư, phó chủ tịch và tổng giám đốc, Large Format In ấn, HP cho biết. "Để giúp khách hàng của chúng tôi giải quyết những nhu cầu, HP tiếp tục cung cấp những đổi mới xây dựng để phù hợp với những nhu cầu khác nhau của các chuyên gia đồ họa."

Danh mục đầu tư lớn định dạng mở rộng với các khách hàng trong tâm trí

Với sự bổ sung của HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter, HP tiếp tục cung cấp các giải pháp in ấn khổ lớn giá cả phải chăng và dễ dàng sử dụng. Được thiết kế để cung cấp chất lượng cao, bản in bền với tốc độ, năng suất và hiệu quả, các máy in Z-series HP Designjet bao gồm:

HP Designjet Z6200 Máy in ảnh: Lý tưởng cho các cửa hàng sao chép và cung cấp dịch vụ in ấn những người phấn đấu cho chất lượng in cao nhất và tốc độ tối đa. (3)
HP Designjet Z5200 PostScript Printer: Với tám loại mực, thiết bị này là thích hợp cho các cửa hàng sao chép rằng có một nhu cầu cho chất lượng cao, công việc in ấn đồ họa với một giải pháp giá cả phải chăng.
HP Designjet Z3200 và Z2100 Máy in ảnh: Hai máy in, với 12 loại mực và tám loại mực, tương ứng, cung cấp các tác động cao, lâu dài bản in màu với nhiều màu sắc hiển thị các gam cho các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, nhiếp ảnh và các chuyên gia thiết kế đồ họa.

Thông tin thêm về các danh mục đầu tư HP Designjet có sẵn tại www.hp.com/go/designjet. Video và cập nhật sản phẩm có sẵn trên Facebook tại www.facebook.com/HPdesigners, trên Twitter tại www.twitter.com/hpgraphicarts và trên YouTube tại www.youtube.com/hpgraphicarts.Liên hệ đối tác của HP Công Nghệ Siêu Việt tại website http://sivitech.com hoặc facebook: http://www.facebook.com/congnghesieuviet

(1) HP Designjet Z5400 PostScript ePrinter là máy in khổ lớn đầu tiên trên thị trường với đa-roll và web-kết nối, so với Canon iPF8300S, Canon iPF6300S, Epson Stylus Pro 7890 và Epson Stylus Pro 9890. So sánh dựa trên vật liệu được công bố của nhà sản xuất.

(2) Với Original HP 772 HP hoặc 70 ảnh Mực. Hiển thị giá vĩnh cửu dành cho màn hình nội thất / từ ánh sáng mặt trời trực tiếp đi, dưới kính của HP ảnh Permanence Lab trên một loạt các phương tiện truyền thông HP. Nước xét nghiệm kháng thuốc của HP ảnh Permanence Lab trên một loạt các phương tiện truyền thông và HP sau phương pháp ISO 18.935. Tiết có tại hp.com/go/supplies/printpermanence.

(3) So sánh với máy in phun khổ lớn dưới $ 25,000 cho các ứng dụng đồ họa. Dựa trên tốc độ nhanh nhất đánh giá màu sắc như được xuất bản bởi các nhà sản xuất trong tháng giêng năm 2010. Phương pháp thử khác nhau.

Tư vấn tin này có chứa đoán về tương lai liên quan đến rủi ro, bất trắc và những giả định. Nếu rủi ro hay không chắc chắn như hiện thực hay giả định như vậy chứng minh không chính xác, kết quả của HP và các công ty con của nó có thể khác so với những thể hiện hay ngụ ý bởi những thông tin mới và tìm kiếm những giả định. Tất cả các báo cáo khác với báo cáo của sự kiện lịch sử được báo cáo có thể được coi là báo cáo về tương lai, bao gồm nhưng không giới hạn các báo cáo của các kế hoạch, chiến lược và mục tiêu của quản lý cho các hoạt động trong tương lai; bất kỳ báo cáo liên quan đến phát triển dự kiến, hiệu suất, thị phần hoặc hiệu suất cạnh tranh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ; bất kỳ báo cáo về kết quả hoạt động và tài chính dự đoán; bất cứ báo cáo của kỳ vọng hay niềm tin; và những câu lệnh của bất kỳ giả định cơ bản của các loại kể trên. Rủi ro, bất trắc và giả định bao gồm sự cần thiết phải giải quyết nhiều thách thức phải đối mặt với các doanh nghiệp của HP; các áp lực cạnh tranh đối mặt với các doanh nghiệp của HP; rủi ro liên quan với việc thực hiện chiến lược của HP; tác động của các xu hướng và các sự kiện kinh tế vĩ mô và địa chính trị; sự cần thiết để quản lý các nhà cung cấp bên thứ ba và phân phối các sản phẩm và dịch vụ của HP có hiệu quả; bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ của HP, bao gồm cả sở hữu trí tuệ cấp giấy phép từ các bên thứ ba; các rủi ro liên quan đến các hoạt động quốc tế của HP; sự phát triển và chuyển đổi các sản phẩm và dịch vụ mới và nâng cao các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đáp ứng xu hướng công nghệ mới nổi hiện có; việc thực hiện và thực hiện hợp đồng của HP và các nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác; việc tuyển dụng và giữ chân các nhân viên chủ chốt; hội nhập và những rủi ro khác liên quan đến hợp nhất kinh doanh và các giao dịch đầu tư; việc thực hiện, thời gian và kết quả của kế hoạch tái cơ cấu, trong đó có những ước tính và giả định liên quan đến chi phí và lợi ích mong đợi của việc thực hiện các kế hoạch đó; các nghị quyết của cấp phát điều tra, khiếu nại, tranh chấp; và các rủi ro khác được mô tả trong Báo cáo hàng quý của HP trên Form 10-Q cho quý tài chính kết thúc ngày 30 tháng tư năm 2013 và những tài liệu khác của HP với Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái, bao gồm Báo cáo thường niên của HP trên Form 10-K cho năm tài chính kết thúc ngày 31, 2012. HP giả định không có nghĩa vụ và không có ý định để cập nhật các báo cáo về tương lai.

© 2013 Công ty Phát triển Hewlett-Packard, LP Các thông tin trong tài liệu này có thể thay đổi mà không cần thông báo. Việc bảo hành chỉ dành cho các sản phẩm và dịch vụ của HP được nêu trong tuyên bố bảo hành nhanh kèm theo sản phẩm và dịch vụ đó. Không có gì ở đây nên được hiểu như sự tạo thành một bảo hành phụ. HP sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót kỹ thuật hoặc biên tập hoặc thiếu sót ở đây. Về HP HP tạo ra khả năng mới cho công nghệ để có một tác động có ý nghĩa đối với con người, các doanh nghiệp, chính phủ và xã hội. Với việc in ấn rộng danh mục đầu tư công nghệ spanning, hệ thống cá nhân, phần mềm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng CNTT, HP cung cấp giải pháp cho những thách thức phức tạp nhất của khách hàng trong mọi khu vực trên thế giới. Thông tin thêm về HP (NYSE: HPQ) có sẵn tại http://www.hp.com hoặc http://sivitech.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất