In Ảnh Khổ Lớn Với Máy in HP DesignJet Z Series

In Ảnh Khổ Lớn Với Máy in HP DesignJet Z Series


    - Có thể nói một giải pháp cho các bản in màu khổ lớn ( haycòn gọi là khổ A1-A0) tới 24 và 44 inch. Dòng máy in này hướng đến đối tượng sử dụng là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, các chuyên gia thiết kế đồ hoạ, những nhà thiết kế, nghệ sĩ sáng tác…
Các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z Series là loại máy in đầu tiên trong ngành được trang bị mắt quản lý màu lắp trong, được xây dựng trên nền tảng công nghệ Eye-One Color do GretagMacbeth/X-rite phát minh. Được tích hợp sẵn trên thân máy với thiết bị cảm nhận và định vị màu tự động (mắt định vị), mắt định vị cảm ứng màu được tích hợp này đơn giản hoá việc phối màu một cách chính xác, cho phép định dạng chuẩn màu ICC và cân chỉnh màu tự động. Người sử dụng có thể tạo ra những những định chuẩn màu cho bản in màu chỉ trong vài phút thay vì vài giờ như trước đây.

   - Những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu sáng tạo như Adobe, Colorbyte, EFI, GMG và GretagMacbeth/X-rite, đã hợp tác chặt chẽ với HP nhằm phát triển những giải pháp được tối ưu hoá cho các dòng máy in ảnhkhổ lớn HP Designjet Z, đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu in ấn của những thị trường chuyên nghiệp như thiết kế đồ hoạ, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, xuất bản và mỹ thuật kỹ thuật số...

    - Ông Đỗ Tường Quân, đại điện HP Việt Nam cho biết: “Các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z cho phép các nhiếp ảnh gia, các chuyên gia thiết kế đồ hoạ và nghệ sĩ sáng tác in ra tác phẩm của mình một cách chính xác và ổn định. Với các tính năng quản lý màu của chúng tôi, các chuyên gia đồ hoạ có thể khai thác tối đa chu trình in ấn tự động hoá và trực quan.”

   - Các công cụ quản lý màu của các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z bao gồm: Mắt cảm ứng màu; Giải pháp định hình tiên tiến (HP Advanced Profiling Solution); Phần mềm EFI RIP Designer Edition 5.12; Imageprint v.6 photo RIP của Clorbyte và ColorProof v.4 prepress RIP của GMG; HP ProPrint Plug-in và nút “Calibrate Printer” trong Adobe Lightroom được HP đồng phát triển với Adobe.

  - Máy in HP Designjet Z Series khai thác hệ thống mực in HP Vivera pigment 8 ống mực, bao gồm cả mực in đen cho giấy sần và mực đen cho giấy láng, tạo ra phổ màu rộng cho bản in trên cả chất liệu giấy sần và giấy ảnh láng.

>>Tiêu biểu cho các dòng Máy in ảnh khổ lớn HP DesignJet Z Series ( khổ A0-A1) là:
Máy in ảnh cỡ lớn A0 - A1 44inch HP DesignJet Z2100 Photo Printer
Máy in ảnh cỡ lớn A0 - A1 24 inch HP DesignJet Z3200 Photo Printer
Máy in ảnh cỡ lớn A0 - A1 24 inch HP DesignJet Z5200 Photo Printer


Máy in ảnh khổ lớn A0 - A1 24 inch HP DesignJet Z5400Ps Photo Printer

Xem Video giới thiệu Máy in Hp DesignJet tại đây: 
https://www.youtube.com/watch?v=adL87mnkf9g


Công Nghệ Siêu Việt - Đại Lý Phân Phối Máy in Ảnh Khổ Lớn A0-A1 ( 24 - 44 Inch ) HP DesignJet Z Series

Hotline: 0913 232 009 - 0932 385 480





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất