Cái máy in HP T795 này dùng để làm cái gì ta?

Cái máy in HP T795 này dùng để làm cái gì ta?

Hai người bạn trẻ cùng chí hướng khởi nghiệp bằng cách mở cửa hàng dịch vụ in ấn photocopy.

Kế hoạch triển khai được họ vạch ra rất chi tiết và rõ ràng. Từ việc chọn địa điểm thuê cửa hàng cho đến kinh phí đầu tư máy móc và đối tượng phục vụ.
Tuy nhiên vì đối tượng của 2 bạn trẻ có cả những người làm trong các ngành: Tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, trắc địa bản đồ, thông tin địa lý, khai thác khoáng sản, sinh viên các trường kỹ thuật, kiến trúc, mỏ địa chất, xây dựng và những người cần in ấn các bảng biểu khổ lớn phục vụ cho văn phòng. 


máy in hp t795

Vì chưa có kinh nghiệm lựa chọn dòng máy in khổ lớn A0 nào in đẹp và chất lượng để phục vụ các đối tượng nói trên. Họ đã đi tham khảo rất kỹ lưỡng từ những người đã mở cửa hàng làm dịch vụ Photocopy trước đó và được biết là khuyên chọn và sử dụng máy in HP T795, vì dòng này in bền và ít hay gặp lỗi mà chất lượng bản in lại rất cao. OK rồi như vậy 2 người bạn của chúng ta đã trả lời được câu hỏi mà lúc nào họ cũng tự hỏi nhau khi chưa có sự tham khảo, là Cái máy in HP T795 này dùng để làm cái gì ta?

Công việc tiếp theo của 2 bạn trẻ là tìm địa chỉ của nhà phân phối máy in khổ lớn A0 HP uy tín nhất. Vấn đề này thì thực sự hết sức đơn giản, là những người làm liên quan đến công nghệ nên việc ứng dụng internet để tham khảo thông tin là những gì quan trọng bậc nhất hiện nay. Họ đã tận dụng sức mạnh của Google một trong những công cụ tìm kiếm số 1 thế giới hiện nay, với Big Data cực khủng, khả năng truy vấn và trả kết quả vô cùng chính xác về cho người dùng, nên chỉ với cụm từ tìm kiếm "địa chỉ bán máy in hp t795 tại Hà Nội" họ đã tìm ra được đơn vị cung cấp uy tín nhất về máy in khổ lớn HP là Công Nghệ Siêu Việt.

Sau khi tìm hiểu kỹ họ được biết thêm thông tin là đơn vị này không chỉ là nhà phân phối máy in khổ lớn HP mà Công Nghệ Siêu Việt cũng đồng thời là Trung Tâm Bảo Hành do chính hãng HP ủy quyền. Wow! thật là tiện quá đi, mua máy và bảo hành cùng một đơn vị mà đơn vị này là đại sứ của chính hãng thì còn gì bằng. Nếu cần hỗ trợ hoặc giải đáp bất cứ vấn đề gì về việc sử dụng máy in khổ lớn HP chỉ cần nhấc máy gọi Hotline: 0913 232 009 thì hai người bạn của chúng ta sẽ được tư vấn tận tình và kịp thời.

Sau khi được tư vấn thấu đáo về tính năng và lợi ích khi sử dụng của dòng máy in HP T795. 2 người bạn đã quyết định đầu tư vào HP T795 và hoàn tất kế hoạch mua sắm máy móc và đưa cửa hàng đi vào hoạt động.... Sau một khoảng thời gian ngắn, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có gọi đến để hỏi thăm về tinh hình kinh doanh và tình trạng sử dụng máy in của cửa hàng, 2 người bạn cho biết công việc kinh doanh của họ rất tốt làm ăn có lãi và tình trạng máy hoạt động ổn định. Thật tuyệt vời chúng tôi chỉ muốn nghe những lời như vậy.

Trên đây là câu chuyện khởi nghiệp đầu tư vào làm dịch vụ photocopy của 2 người bạn cùng chí hướng mà Công Nghệ Siêu Việt kể lại cho các bạn! Qua câu chuyện này chúng tôi - Công Nghệ Siêu Việt muốn gửi đến các bạn những thông điệp giá trị cốt lõi trong việc cung cấp máy in khổ lớn HP nói riêng và các sản phẩm HP nói chung như sau:

- Hỗ trợ chu đáo tư vấn tận tâm trước và sau bán hàng, đưa ra những giải pháp in ấn thiết thực và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
- Cam kết cung cấp hàng hóa và bảo hành uy tín, chính hãng chất lượng cao có các chứng chỉ chất lượng kèm theo.
- Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
- Kỹ thuật tư vấn, lắp đặt được chính hãng HP đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ.
- Giải đáp thắc mắc hỗ trợ kịp thời khi khách hàng phản hồi.

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy trải nghiệm thực tế để đánh giá về chất lượng và sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất