bảo mật trong máy in hp designjet security

Bảo mật trong máy in HP DesignJet


HP Designjet Security
Designjet Security
With every advance in technology there are inevitable downsides.  When emails replaced letters, making communication faster and easier, we all inherited junk mail, email scams and viruses. With the explosive growth in networked printers, companies must now learn how to migrate both technology and business practices to cope with minimising any security vulnerabilities.
Most organisations don’t see the need to protect their printers from attack, but in reality a printer is just like any other networked component and has vulnerabilities which can be exploited. 
With our PLOTTACK Solution Offering, we will provide all of our customers with a FREE Vulnerability Assessment which will identify:
Known vulnerabilities
Missing patches
Mis-configurations
Open services and backdoors on all of your end points
Scan of internal + external IP ranges 
Management through customer Cloud Portal
Comprehensive Reporting
PLOTTACK is based upon Nessus Technology which can perform a wide range of audits. After receiving our FREE assessment check, you will then be sent a no obligation quote to plug any identified security gaps.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảo mật Designjet 

Với mỗi tiến bộ trong công nghệ có những nhược điểm không thể tránh khỏi. Khi email thay thế chữ, làm cho thông tin liên lạc nhanh hơn và dễ dàng hơn, tất cả chúng ta thừa hưởng thư rác, lừa đảo email và virus. Với sự phát triển bùng nổ trong các máy in mạng, công ty bây giờ phải học cách di chuyển cả hai công nghệ và thực tiễn kinh doanh để đối phó với giảm thiểu bất kỳ lỗ hổng bảo mật.
Hầu hết các tổ chức đều không thấy sự cần thiết để bảo vệ máy in của họ khỏi bị tấn công, nhưng trong thực tế, một máy in cũng giống như bất kỳ thành phần mạng khác và có lỗ hổng có thể khai thác.
Với giải pháp của chúng tôi PLOTTACK chào, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các khách hàng của chúng tôi với một đánh giá tính dễ tổn thương miễn phí mà sẽ xác định:
- lỗ hổng đã biết
- thiếu các bản vá lỗi
- Mis-cấu hình
- Dịch vụ mở và backdoor trên tất cả các điểm cuối cùng của bạn
- Quét nội bộ + dãy IP bên ngoài
- Quản lý khách hàng thông qua các đám mây Portal
- Báo cáo toàn diện
PLOTTACK được dựa trên công nghệ Nessus có thể thực hiện một loạt các cuộc kiểm toán. Sau khi nhận được kiểm tra đánh giá miễn phí của chúng tôi, bạn sẽ được gửi một báo không có nghĩa vụ phải cắm bất kỳ lỗ hổng bảo mật được xác định.

Nhận xét

  1. HP Designjet T120 EPrinter in UAE, 24-Inches EPrinter in UAE, EPrinter in UAE
    https://gccgamers.com/hp-t510-24.html
    HP Designjet T120 EPrinter in UAE, Safe Shopping Multiple Payment Options Express Delivery GCC Gamers Moneyback Guarantee.
    1634526522222-10

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products