Mực in chính hiệu HP làm cho một sự khác biệt

Mực in chính hiệu HP làm cho một sự khác biệt


Vấn đề in ấn đặt giao hàng có nguy cơ và có thể chi phí thời gian, tiền bạn, và khách hàng. Mực máy in HP Designjet được thiết kế để có được công việc làm đúng ngay từ lần đầu tiên, mọi lúc.


chi phí thấp hơn

Mực HP ban đầu được thiết kế cùng với máy in HP Designjet của bạn để tạo ra kết quả phù hợp. Với hiệu suất đáng tin cậy, bạn có thể giảm thiểu chất thải và thời gian chết. Chọn từ kích thước hộp mực thiết kế để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn - bao gồm hộp mực dung lượng cao và gói nhiều thiết kế cho kinh tế, khối lượng cao in ấn.

Bảo vệ đầu tư của bạn

Tính Ink là quan trọng đối với tất cả các phần của hệ thống in. Trong khi loại mực không phải của HP có thể chi phí ít hơn cho mỗi lít, chúng có thể gây ra thay thế thường xuyên đầu in, in unsellable - lãng phí thời gian và tiền bạc - và tăng thời gian chết máy in và bảo trì.

In trách nhiệm

Từ sáng kiến tái chế toàn cầu của chúng tôi, để hộp mực kế đặc biệt làm bằng vật liệu tái chế và mực nước dựa trên của chúng tôi, loại mực HP gốc được thiết kế với các môi trường trong tâm trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products