Bảo hành máy in hp ở đâu

Bảo hành máy in hp ở đâu


Hình ảnh khai trương trung tâm bảo hành ủy quyền HP

Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt chính thức trở thành trung tâm bảo hành sản phẩm của hãng HP tại địa chỉ 39 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc HP tin tưởng ủy quyền cho Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt là trung tâm bảo hành cho sản phẩm máy in khổ lớn (PL30), đánh dấu cho sự phát triển lớn mạnh của Công Nghệ Siêu Việt trong suốt 9 năm qua. Theo đó, các dòng sản phẩm máy in HP DesignJet sẽ chính thức được tập đoàn HP ủy quyền cho Công Nghệ Siêu Việt bảo hành. Cùng với việc cung cấp hệ thống các thiết bị văn phòng, cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy tính, máy in của HP và nghiên cứu phát triển những giải pháp ứng dụng thiết thực liên quan tới thiết bị văn phòng…với phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo phát triển".

đến thời điểm hiện tại, Công Nghệ Siêu Việt đã trở thành công ty có hệ thống cung cấp các sản phẩm mang tính công nghệ và thiết bị văn phòng lớn nhất miền Bắc, và  cũng đặt kỳ vọng, việc ra đời Trung tâm bảo hành sản phẩm của HP, Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng với nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng và dịch vụ ngày càng lớn như hiện nay.


Mọi chi tiết liên quan đến bảo hành sản phẩm HP xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0913 232 009 hoặc trực tiếp qua trung tâm số 39 Nguyễn Phong Sắc - Cầu giấy - Hà Nội.
Thông tin thêm truy cập website: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products