Máy in khổ giấy A0 - 44inch tốt nhất của Hp

Máy in khổ giấy A0 - 44inch tốt nhất của Hp

Đứng số 1 thế giới về các sản phẩm in ấn hình ảnh phổ thông, HP cũng đi đầu sản xuất các thiết bị in ấn thiết kế chuyên nghiệp với dòng sản phẩm HP DesignJet.
In ấn chuyên nghiệp ngày càng phát triển

Nhu cầu in ấn chuyên nghiệp thực tế ngày càng phát triển cùng nhịp với sự phát triển kinh tế. Ngày càng nhiều lĩnh vực cần đến máy in chuyên nghiệp như:

- Thiết kế kỹ thuật (CAD/CAM): xây dựng, kiến trúc, thiết kế, mô phỏng máy móc, cơ khí…
- Thông tin địa lý (GIS): bản đồ, bản vẽ phân tích địa chất, khoáng sản…
- Thiết kế đồ họa: thiết kế, quảng cáo
- Ảnh chuyên nghiệp: ảnh khổ lớn 
- Báo chí (Newspaper): tiêu bản báo chí 
- Nghệ thuật: tranh nghệ thuật, tiêu bản tranh…
- Các bảng, biểu, tài liệu khổ lớn sử dụng trong văn phòng.

Đặc tính chung của nhu cầu in ấn chuyên nghiệp là phải đáp ứng các yếu tố độ chi tiết chính xác cao và khổ lớn, có thể lên tới 44 inch (1,1176 mét - khổ A0). Nhằm đáp ứng các nhu cầu về kỹ thuật đó, HP đã đưa vào thị trường Việt Nam 2 mẫu máy in chuyên nghiệp khổ lớn T-Series hoàn toàn mới với các tính năng vượt trội so với các mẫu máy in thế hệ trước và các máy in cạnh tranh. Đó là HP DesignJet T920Ps và DesignJet T795

Máy in a0 HP Designjet T795 44 in - Máy in dành cho kiến trúc sư
HP DesignJet T795 – máy in dành cho kiến trúc sư

Đây là mẫu máy in thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với các đối tượng người dùng là kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế, các nhà thiết kế đồ họa quảng cáo hoạt động cá nhân hoặc nhóm làm việc. Máy in T795 đáp ứng khổ in rộng 44 inch và trải dài tới 91 mét, rất thích hợp với các bản vẽ thiết kế kiến trúc, kỹ thuật, các Poster quảng cáo...

Chất lượng bản vẽ với nét vẽ chi tiết có chiều rộng mỏng đến 0,02mm, độ sai lệnh 0,1% đảm bảo cho bản vẽ có độ chi tiết chính xác cao. Công nghệ in với bộ mực in 6 hộp Vivera tiên tiến cho hình ảnh màu sắc trung thực rõ ràng, có độ bền màu đến 200 năm trong điều kiện trưng bày trong nhà. Đặc biệt, độ phân giải của bản in đạt tới 2400x1200 dpi.

Tốc độ in của T775 rất ấn tượng: 28 giây cho một bản in khổ A1/D, tương đương 103 bản in A1/D trong 1 giờ ở chế độ in nét (Line drawing) nhờ bộ nhớ chuyên dùng máy in được thiết kế 16GB . T795 đảm nhiệm rất tốt các bản vẽ có kích thước file lớn, độ phức tạp cao và hoàn toàn độc lập với máy tính điều khiển.

T795 được trang bị thẻ mạng kết nối qua mạng LAN và khả năng quản trị máy in qua giao diện WEB rất tiện lợi và đơn giản. Ngoài ra, T795 còn có các tính năng đi kèm giúp việc quản trị in ấn trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng với các phần mềm tiện ích như HP Serif PosterDesigner Pro hỗ trợ thiết kế, trình bày với nhiều template sẵn có; HP Instant Printing Utility giúp tác nghiệp in dễ dàng không cần phần mềm chuyên dụng như Autocad hay Photoshop; phần mềm Job Accounting giúp kiểm soát chi phí bản in trong phạm vi doanh nghiệp.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Sửa Máy In Khổ Lớn A0 Uy Tín Nhất

HP Printers - Advanced Color Management for HP Next-Generation Inkjet Printing Products